Chậu cây kim ngân cho gia chủ vừa đẹp lại vừa phát tài phát lộc

Cây Kim ngân là một trong những loài cây cảnh phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng dùng để trang trí và tạo không gian xanh cho phòng làm việc, học tập. Đặc biệt cây kim ngân phong thủy để bàn có nghĩa là “cây tiên”, đem lại cho người trồng nhiều may mắn và thịnh vượng.

Cây Kim Ngân hợp với tuổi nào? 

Cây Kim Ngân được biết đến là loài cây hợp với tất cả các tuổi. Nhưng có 3 tuổi mà khi trồng kim ngân trong nhà sẽ là đắc tài đắc lộc. Loại cây này phù hợp nhất với tuổi Tý, Tuất và Thân.


Lợi ích bất ngờ của Cây Kim Ngân?

Cây Kim Ngân không chỉ đặc biệt bở hình dáng, tên gọi mà còn ẩn chứa nhiều lợi ích bất ngờ.



1. Ý nghĩa đầu tiên khi nhắc đến Cây Kim Ngân chính là ý nghĩa phong thủy. Giống như cái tên mà ta vẫn gọi, Kim ngân - tương trưng cho sự giàu có - thịnh vượng và tài lộc. Có chậu cây kim ngân trong nhà chắc chắn sẽ đem lại may mắn và tiền tài cho gia chủ.

2. Không kể đến tác dụng trang trí, kim ngân xinh đẹp với màu xanh tươi mát sẽ giúp xoa dịu mắt của bạn sau khi làm việc với máy vi tính nhiều giờ liên tục.

3. Ngoài ra, Cây Kim Ngân còn có tác dụng đuổi muỗi rất cao.

Những lưu ý khi chăm sóc Cây Kim Ngân




Ánh sáng vừa đủ

Ánh sáng được xem là yếu tố rất quan trọng đến sự sinh trưởng phát triển của cây. Cũng là phần quyết định đến tuổi thọ của cây. Thế nên chúng ta chọn vị trí có ánh sáng để đặt cây như một số vị trí gần cửa sổ, cửa kính, phòng rộng có ánh sáng để cây được sống tốt hơn.

Nước tưới phù hợp

Nước cũng quan trọng không kém ánh sáng. Đối với loại cây cảnh để bàn này, tốt nhất 1 tuần chúng ta nên tưới cho cây 1 lần, lượng nước đối với cây kim ngân khoảng 100-300ml nước tùy vào chậu to hay nhỏ.

Phân bón cung cấp thêm dưỡng chất

Đối với cây kim ngân chúng ta nên bón phân theo định kỳ, 2-3 tháng chúng ta nên bón cho cây 1 lần, mỗi lần 1/2 thìa café tùy vào chậu to hay nhỏ mà chúng ta bón nhiều hay ít. Tốt nhất nên chọn đúng phân chuyên dụng cho cây như NPK.

Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.