Cây kim ngân phong thủy - Mang nhiều tài lộc và may mắn

Cây kim ngân là một trong những loại cây được yêu thích nhất hiện nay. Cây Kim Ngân hay còn gọi là cây tiền vàng mang lại may mắn, tài lộc. Trong phong thủy chúng được xem là loại cây mang lại thịnh vượng, giàu có, sung túc cho người trồng.

Cây kim ngân - Cây phong thủy được ưa chuộng nhất hiện nay

Cây kim ngân là loại cây phong thủy dẫn đầu trong danh sách các loại cây trồng trong nhà được ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính dễ chăm sóc và mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy đặc biệt.

Cùng với sự phát triển của cuộc sống hiện đại, việc sử dụng cây trồng trong nhà để trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình cũng đang dần trở thành xu thế. Nó không chỉ mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình mà còn mang ý nghĩa về sự giàu sang, viên mãn cho chính gia đình của bạn.

Cây kim ngân 3 thân to

Ý nghĩa phong thủy của cây kim ngân

Thông thường cây kim ngân sẽ được trồng 1,3 hoặc là 5 cây vào trong một chậu mang nhiều ý nghĩa khác nhau:

- Số 1 là trụ thiên mang ý nghĩa kiên cường & bất khuất
- Số 3 gọi là tam tài tượng trưng cho thiên - địa - nhân hoặc phúc - lộc - thọ 
- Số 5 gọi là ngũ phúc, thường được thắt bím lại với nhau mang ý nghĩa phúc - lộc - thọ - an - khang

Cây Kim ngân còn có tác dụng lọc không khí rất tốt, hút khí độc như benzene, toluene, focmandehit… đem đến bầu không khí trong lành, an toàn.

Cây kim ngân mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia chủ nên thường được dùng làm quà tặng, trang trí nội, ngoại thất. Cây thường được trồng các chậu nhỏ xinh đặt nơi bàn làm việc, góc văn phòng, sảnh khách sạn hay trên bàn tiếp khách…


Cây kim ngân thắt bím

Lợi ích khi trồng cây kim ngân

Cây kim ngân thuộc dạng cây trồng rất dễ chăm sóc. Không cần tưới nước quá nhiều. 

Cây kim ngân sống ưu ánh sáng, dù là nhân tạo vẫn được, và cây cũng có thể sống ở những nơi trong bóng mát hoặc trong nhà , chính vì vậy mà cây kim ngân được nhiều người yêu thích.

Ngoài những yếu tố phong thủy vừa chia sẻ, bạn nên kết hợp đặt cây theo hướng hợp với tuổi và mệnh của bạn. Cây Kim Ngân khi được chọn hợp cung mệnh, lại hợp hướng thần tài, sẽ giúp cân bằng âm dương ngũ hành, giúp đón các luồng vượng khí, mang đến tài lộc, may mắn và thịnh vượng.

Hi vọng với những chia sẻ vừa rồi của Cây Vương Thế Gia, bạn sẽ chọn được một cây kim ngân hợp phong thủy. Chúc bạn luôn thành công trong công việc và cuộc sống.

1 nhận xét:

  1. https://kimngancay.blogspot.com/2020/08/cach-cham-soc-cay-kim-ngan-de-ban-don-gianan-on-gian.html

    Trả lờiXóa

';
Được tạo bởi Blogger.